TOP điều cần biết về dịch thuật công nghiệp ô tô
Ngày nay, ngành công nghiệp ô tô bắt đầu ổn định và tăng trưởng sau giai đoạn suy thoái. Thay đổi quy định, tạo niềm tin cho khách hàng về nhu cầu ô tô được kết nối, tăng trưởng ở các thị trường mới nổi. Tất cả những điều này đều đại diện cho các lĩnh vực mà các nhà sản xuất ô tô sáng tạo có thể cải thiện lợi nhuận của họ.
Sự linh hoạt đó sẽ là chìa khóa thành công trong thế giới ô tô ngày nay. Là người hỗ trợ giao tiếp, Idichthuat có thể là đồng minh đắc lực trong quá trình thay đổi của họ. Sự hiện diện toàn cầu và kiến thức chuyên môn vững chắc có thể cung cấp cho các OEM những phần còn thiếu để hỗ trợ sự thay đổi của thị trường.
Dưới đây là một số xu hướng trong ngành công nghiệp ô tô. Thêm vào đó, chúng tôi chia sẻ suy nghĩ của mình về cách thức giúp các nhà cung cấp dịch vụ ngôn ngữ và các nhà sản xuất ô tô có thể làm việc cùng nhau trong môi trường ngày nay.
Sự Phát Triển Và Chuyển Động Của Thị Trường
Các thị trường tiêu thụ ô tô mạnh mẽ như Mỹ và Nhật Bản đang tiến dần đến bão hòa. Sự trưởng thành của thị trường đối với những công ty toàn cầu này đã chứng kiến tốc độ tăng trưởng giảm dần ở các khu vực địa lý có giá trị cao trước đây. Nhưng ở Việt Nam, chúng tôi tin rằng họ có thể sớm vượt qua những khoảng cách này. Theo một nghiên cứu gần đây, thị trường mới nổi này sẽ chiếm 2/3 tổng lợi nhuận từ ô tô vào năm 2020.
Những thị trường mới nổi này cũng tạo cơ hội cho những chiếc xe nhỏ hơn có thể được coi là xe “khởi đầu” ở Mỹ. Có lưu ý rằng các loại xe nhỏ hơn đang phát triển mạnh mẽ hơn các loại khác, đặc biệt là ở các thị trường mới nổi đang phát triển nhanh. Trong khi đó ở Việt Nam, xe bán tải và xe SUV có giá trị cao tiếp tục tăng điểm trong nền tảng triển vọng tăng trưởng chậm hơn, cho thấy sự tái cấu trúc sản xuất.
>>> Xem thêm: Dịch vụ dịch thuật chuyên ngành mỹ phẩm uy tín
Để Tiếp Tục Phát Triển, Hãy Sử Dụng Ngôn Ngữ Của Khách Hàng
Các OEM đang tìm kiếm sự phát triển để sẵn sàng truyền đạt giá trị cho càng nhiều người mua với ngôn ngữ khác nhau. Các nhà sản xuất hiểu biết sẽ nắm bắt cơ hội to lớn để tận dụng nội địa hóa để thu hút khách hàng ở các văn hóa khác nhau.
Đảm bảo khách hàng tiềm năng có thể tương tác với họ bằng ngôn ngữ mẹ đẻ là một bước khởi đầu. Sau đó việc thay đổi nội dung, giọng điệu hoặc phong cách theo khu vực mục tiêu có thể khiến nhà sản xuất ô tô tiến xa hơn.
Ví dụ, khả năng tiết kiệm xăng tốt và khung gầm cứng cáp là những yếu tố quan trọng hơn đối với người mua ở các khu vực nông thôn có quãng đường dài đi lại trên những con đường không được bảo dưỡng thường xuyên. Trong các thành phố chật chội, hệ thống cơ động và chống trộm có thể được bảo đảm hơn. Các OEM thành công sẽ sửa đổi thông điệp của họ để chứng minh cách họ có thể giải quyết các vấn đề cụ thể của từng người mua.
Nội địa hóa chu đáo và cá nhân hóa chiến lược có thể sửa đổi trải nghiệm mua xe hơi và thúc đẩy khách hàng đi theo con đường mua hàng. May mắn thay, sự ưa thích ngày càng tăng của người mua đối với nghiên cứu trực tuyến giúp phổ biến nội dung được bản địa hóa, được nhắm mục tiêu đơn giản hơn.
Lợi Nhuận Cao Thông Qua Bán Hàng Trực Tuyến
Ngày càng có nhiều người mua xe tiềm năng tương tác với người bán bằng những nghiên cứu của họ. Theo Google, một con số khổng lồ 95% người mua xe bắt đầu quá trình của họ với nghiên cứu trực tuyến – và một cuộc khảo sát của J.D. Power & Associates cho thấy rằng 16% người mua thậm chí còn bỏ qua việc lái thử.
Lưu lượng truy cập web tăng lên có nghĩa là bán hàng trực tuyến có thể mang lại nguồn doanh thu đầy hứa hẹn, đặc biệt là ở những khu vực mà việc mở một địa điểm thực sẽ mang lại lợi nhuận hạn chế. Ngay cả ở những khu vực có vị trí thực tế khả thi, chỉ đơn giản là không hiệu quả như trước đây: người mua ngày nay chỉ ghé thăm một hoặc hai đại lý, giảm từ năm hoặc sáu đại lý.
Cơ Hội Mới Cho Tiếp Thị Kỹ Thuật Số
Trong khi những thay đổi này làm giảm tác động tiềm tàng của kỹ năng bán hàng trực tiếp, sự thay đổi này cũng mở ra cánh cửa cho tiếp thị nội dung tích cực. Các công ty chia sẻ thông tin chi tiết về mô hình và tổ chức của họ có thể yêu cầu thêm thời gian tương tác trước khi mua hàng. Một doanh nghiệp thể hiện chuyên môn về sở thích của khách hàng thông qua văn bản đơn thuần và tìm kiếm bằng giọng nói có thể thu hút với nhiều khách hàng tiềm năng hơn và tăng doanh số bán hàng.
Những người mua có trình độ học vấn mang đến cho các công ty ô tô một đặc quyền khác: họ tương đương với một khách hàng tiềm năng, vì họ đã bị thuyết phục về giá trị của thương hiệu vào thời điểm họ bắt đầu tiếp xúc trực tiếp (Nghiên cứu của Google chỉ ra 41% những người trung thành với thương hiệu đã quyết định mua hàng trước khi họ bắt đầu nghiên cứu).
Và tất nhiên, nội dung web cũng có lợi ích là tương đối dễ dịch, đặc biệt là đối với các công ty ô tô làm việc với chúng tôi có chuyên môn trong ngành.
>>> Xem thêm: Dịch vụ dịch thuật hành chính pháp lý uy tín nhất
Chuyển Đổi Công Nghệ Và Nâng Cao Tính Năng
Được trang bị thông tin trực tuyến sau nghiên cứu, triển vọng ngày càng quan tâm đến việc tùy chỉnh phương tiện của họ theo nhiều cách. Tăng tính mô-đun cho phép cá nhân hóa chính xác hơn – một yếu tố thúc đẩy mua hàng.
Một số tùy chọn cá nhân hóa là hiển nhiên – màu sắc, chất liệu nội thất, hộp số tay hoặc hộp số tự động, nhưng những tùy chọn khác chẳng hạn như phần mềm đáp ứng nhu cầu của người điều khiển, thực sự có thể thay đổi cuộc chơi. Một chủ doanh nghiệp lo lắng về việc lái xe chạy quá tốc độ có thể giới hạn tốc độ phương tiện. Tài xế lái xe thích an toàn cho phép xe nổ máy khi tất cả hành khách đã thắt dây an toàn.
Chiếc xe được kết nối cũng mang lại cơ hội cho các tiện ích bổ sung dịch vụ và nâng cấp trả phí, kéo dài vòng đời lợi nhuận. Mọi cải tiến công nghệ cũng tạo cơ hội để tạo sự khác biệt cho thương hiệu. Thông qua quan hệ đối tác và phát triển phần mềm, các công ty có thể tạo ra một thị trường ngách đặc biệt. Và nổi bật trong một thị trường bão hòa tiếp tục là một cách tuyệt vời để giành được cả khách hàng và lòng trung thành của họ.
Đối tác thân thiện
Những thay đổi thị trường này có thể gây kinh ngạc cho bất kỳ ai trong thế giới sản xuất ô tô. Hợp tác với các chuyên gia tiếp thị và bản địa hóa nhanh chóng có thể giảm bớt gánh nặng cho các OEM và nhóm của họ và cho phép họ tiến tới thành công.
Bạn muốn tìm hiểu thêm về cách chúng tôi có thể hỗ trợ doanh nghiệp ô tô của bạn? Hãy liên hệ với chúng tôi – chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7.
Nguồn: https://idichthuat.com/tam-quan-trong-dich-thuat-nganh-cong-nghiep-o-to/